Chứng chỉ iso

chứng chỉ iso

Trong một thị trường toàn cầu, cần phải kiểm tra và cân đối. Nếu không, sẽ rất khó để duy trì tính nhất quán và chất lượng giữa các ngành và quốc gia.

Các tiêu chuẩn quốc tế giúp duy trì một sân chơi bình đẳng và một tổ chức như vậy là ISO.

Chứng chỉ iso tồn tại trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, từ quản lý năng lượng và trách nhiệm xã hội đến các thiết bị y tế và quản lý năng lượng.

Các tiêu chuẩn ISO được đưa ra để đảm bảo tính nhất quán. Mỗi chứng nhận có tiêu chuẩn và tiêu chí riêng biệt và được phân loại bằng số.

Trong bài viết hôm nay Tư Vấn Luật sẽ tu van chung chi iso cho Quý khách hàng.

Khái quát chung về chứng chỉ iso

Nguồn gốc của chứng chỉ iso

ISO (International Organization for Standardization) là hệ thống các quy chuẩn quốc tế được đặt ra dựa trên kinh nghiệm của những nhà quản lý thành công hàng đầu thế giới. ISO dịch ra tiếng Việt Nam là Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế. 

Hiện nay có hơn 160 nước là thành viên ISO. Trụ sở chính của ISO hiện đang đặt tại Geneva, Thụy Sĩ.

Việt Nam là nước thứ 77 tham gia vào hệ thống tiêu chuẩn ISO. Các tiêu chuẩn ISO được chuyển thành tiếng Việt ban hành với tên gọi Tiêu Chuẩn Việt Nam  (viết tắt là TCVN).

Các tiêu chuẩn chứng chỉ iso được áp dụng trên toàn thế giới với các tiêu chuẩn về thương mại và công nghiệp.

ISO được thành lập ngày 23 tháng 2 năm 1947, cho đến nay các tiêu chuẩn đã được dần chuẩn hóa qua các phiên bản. Bộ tiêu chuẩn ISO 9000 là một phiên bản ISO đánh dấu sự hoàn thiện 1 cách vượt bực.

Chứng chỉ iso là gì?

Chứng chỉ iso là việc Doanh nghiệp được 01 Tổ chức chứng nhận đánh giá và cấp cho doanh nghiệp Giấy chứng chỉ iso.

Tổ chức chứng nhận sẽ xác nhận Doanh nghiệp có Hệ thống quản lý  phù hợp với các yêu cầu trong tiêu chuẩn ISO tương ứng.

Kết quả của chứng chỉ iso là Giấy chứng chỉ iso 9001 hay gọi là chứng chỉ iso 9001.

Tiêu chuẩn ISO là gì

Tiêu chuẩn ISO là các quy tắc được chuẩn hóa quốc tế để giúp cho các tổ chức hoạt động phát triển bền vững, tạo ra các năng lực nâng cao giá trị của doanh nghiệp tổ chức trong mọi lĩnh vực thuộc sản xuất, thương mại, dịch vụ.

Khi áp dụng các tiêu chuẩn ISO, chất lượng sản phảm được làm ra đáp ứng được yêu cầu chất lượng của người dùng.

Tùy vào nghành nghề, lĩnh vực mà có các bộ tiêu chuẩn ISO đặc thù riêng. Tiêu chuẩn ISO khi triển khai trong doanh nghiệp , tổ chức sẽ bao gồm tất cả các khâu sản xuất cũng như tổ chức nhân sự.

Nhiệm vụ của ISO là gì

Để cho việc trao đổi hàng hóa, dịch vụ, thương mại trong nước cũng như quốc tế, chứng chỉ iso với các tiêu chuẩn hóa thống nhất quốc tế giúp cho quá trình trao đổi này thuận lợi hơn.

Đồng thời khi doanh nghiệp áp dụng các tiêu chuẩn ISO thì giá trị của doanh nghiệp trước cộng đồng quốc tế cũng tăng cao.

Do vậy nhiệm vụ của ISO chính là thúc đẩy và hoàn thiện doanh nghiệp, tạo các tiềm lực mở rộng.

Những lợi ích khi tham gia ISO

Điều đầu tiên có thể kể đến khi tham gia ISO doanh nghiệp, tổ chức sẽ có được cơ hội mở rộng.

Với hơn 160 nước là thành viên của ISO, có hàng tỉ doanh nghiệp cùng tham gia, đây là cơ hội mở rộng với đối tác trong nước và quốc tế.

Khi áp dụng các chứng chỉ iso đề ra doanh nghiệp có thể cung cấp 1 cách ổn định các sản phẩm đáp ứng yêu cầu về chất lượng của khách hàng.

Đồng thời mở ra cơ hội để khách gắn bó được bền lâu với doanh nghiệp vì sự ổn định và chất lượng bạn cùng sự thỏa mãn mà bạn đem đến cho khách hàng.

Trong lĩnh vực sản xuất thì các sản phẩm đạt được tiêu chuẩn chất lượng như ý người dùng, người lao động được trang bị môi trường an toàn lao động, an toàn vệ sinh lao động họ sẽ càng cố gắng gắn bó với doanh nghiệp dài hơn và có trách nhiệm hơn với công việc.

Khi tham gia ISO tổ chức doanh nghiệp có được hệ thống nhân sự hoạt động chuyên nghiệp, giảm bớt các thủ tục dư thừa từ đó giảm thiểu sự lãng phí về thời gian cũng như kinh phí hoạt động.

Các quy trình ISO mang đến cho doanh nghiệp hoạt động xuyên suốt không gián đoạn giúp cho sản phẩm được thúc đẩy tăng cao không chỉ về số lượng mà còn cả chất lượng.

Vì thế năng lực hoạt động của công ty ngày càng cao. Có thể đáp ứng được các yêu cầu của các doanh nghiệp lớn mạnh.

Vì sao nên tham gia ISO 9001?

ISO 9000 là gì ? ISO 9000  là hệ thống tiêu chuẩn quản lý về chất lượng . ISO 9000 được viết tắt của International Organization for Standardization 9000.

Bộ tiêu chuẩn ISO 9000 được áp dụng tại Việt Nam từ năm 1995, đến nay đã góp phần không nhỏ trong sự thay đổi tư duy của các cấp quản lý theo hướng tích cực và càng ngày càng hoàn thiện hơn.

Trở lại câu hỏi vì sao nên tham gia hệ thống tiêu chuẩn ISO 9000? Đứng dưới góc độ của một người mua hàng thì điều quan trọng đối với họ chính là tiêu chuẩn chất lượng và giá kèm sự tiện lợi.

Hệ thống Tiêu chuẩn ISO 9000 với cốt lõi là các tiêu chuẩn chất lượng vì vậy việc lựa chọn ISO 9000 đối với doanh nghiệp là một sự lựa chọn đúng đắn.

Quy trình chứng chỉ iso có thể giải quyết điều khách hàng của bạn mong đợi đồng thơi cũng giúp được cho hoạt động nhân sự của bạn có tầm nhìn, năng lực định hướng cao hơn.

Giúp doanh nghiệp bạn có năng lực cạnh tranh trong môi trường quốc tế với những khoản lợi nhuận ngày càng lớn hơn.

chứng chỉ iso
chứng chỉ iso

Phần đa khách hàng hiện tại đang hướng tới các sản phẩm đạt yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng.

Vì thế nếu không sớm hội nhập ISO 9000 , doanh nghiệp có thể bị đào thải trong 1 tương lai gần, vì ISO đang là 1 xu thế hướng tới của người tiêu dùng

Các tiêu chuẩn chính của ISO và tình hình áp dụng trên thực tế

Các tiêu chuẩn chính của ISO

Hệ thống ISO 9000 có 4 phiên bản được xây dựng để quản lý các tiêu chuẩn chất lượng đó là: 9000, 9001, 9004, 9011.

Tư Vấn Luật xin liệt kê các tiêu chuẩn chính như sau:

Tiêu chuẩn ISO 9000:2005 Hệ thống quản lý chất lượng – Cơ sở và từ vựng: tiêu chuẩn này mô tả cơ sở của các hệ thống quản lý chất lựợng và quy định các thuật ngữ cho các hệ thống quản lý chất lượng, nó chứa đựng những ngôn ngữ cốt lõi của bộ tiêu chuẩn ISO 9000

Tiêu chuẩn ISO 9001:2008 Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu: Đây là tiêu chuẩn trung tâm quan trọng nhất của Bộ tiêu chuẩn ISO 9000, nó sử dụng ở bất kì tổ chức mà thiết kế, phát triển, sản xuất, lắp đặt hay phục vụ cho bất kì 1 sản phẩm nào hoặc cung cấp bất kì kiểu dịch vụ nào.

Nó đem lại số lượng yêu cầu mà các tổ chức cần phải hoàn thành nếu như nó làm vừa lòng khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ hoàn chỉnh mà làm thỏa mãn mong chờ của khách hàng.

Đây chỉ là sự thực hiện một cách đầy đủ đối với bên kiểm soát thứ ba mà trao bằng chứng nhận.

Tiêu chuẩn ISO 9004:2009 Hệ thống quản lý chất lượng – Quản lý cho sự thành công lâu dài của tổ chức – Một cách tiếp cận quản lý chất lượng.

Tiêu chuẩn ISO 19011:2002 Hướng dẫn đánh giá hệ thống quản lý chất lượng và môi trường: Tiêu chuẩn này hướng dẫn về cách giá các hệ thống quản lý chất lượng

Tình hình áp dụng thực tế tiêu chuẩn ISO

Khảo sát của tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO. Năm 2011 có 1.079.647 chứng chỉ được cấp để chứng nhận doanh nghiệp áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001.

 Đến năm 2012, con số này là 1.101.272 chứng chỉ iso được cấp.

Tại Việt Nam, tính đến năm 2012 đã có 6144 doanh nghiệp được cấp chứng chỉ iso, cho đến năm, 2019, số doanh nghiệp được cấp chứng chỉ đã tăng đột biến. Những con số trên cho thấy sự phổ biến áp dụng chứng chỉ iso trong đại bộ phận các doanh nghiệp toàn cầu đang tăng không ngừng.

So sánh ISO 9001:2015 với ISO 9001:2008

Để có thể so sánh giữa tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 9001:2008 chúng ta cần phải biết ISO 9001:2015 là gì? ISO 9001:2008 là gì?

ISO 9001:2015 là gì ?

ISO 9001:2015 (Quality management systems  Requirements) là hệ thống các tiêu chuẩn quản lý chất lượng và yêu cầu. ISO 9001:2015 là phiên bản thay thế ISO 9001:2008. Đây là phiên bản mới nhất của ISO 9001.

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 có điểm nhấn là dựa trên tư duy rủi ro. Giúp doanh nghiệp nâng cao lợi nhuận, tăng sức cạnh tranh.

Hệ quản lý chất lượng ISO 9001:2015, quy định các yêu cầu đối với  hệ thống quản lý chất lượng khi tổ chức:

Hướng vào tiêu chuẩn và cung cấp bền vững sản phẩm. Có thể nói đây là hệ tiêu chuẩn giúp thỏa mãn khách hàng (Tiêu chuẩn ISO 9001:2008).

Tiếp cận tư duy rủi ro, giúp tổ chức phát hiện các nguyên nhân khiến cho các hoạch định của doanh nghiệp không đạt được mục tiêu như mong muốn, đồng thời đưa ra các giải pháp ngăn ngừa để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu như đã định.

Hệ quản lý ISO 9001:2015 có thể áp dụng không phụ thuộc vào quy mô tổ chức, loại hình tổ chức, nghành nghề.

Vì thế, cho đến hiện nay khi nhắc đến ISO 9000 thì người ta cũng ngầm hiểu là đang nói đến tiêu chuẩn ISO 9001:2015

ISO 9001:2008 là gì ?

ISO 9001:2008 (Quality management systems – Requirements) là hệ thống quản lý chất lượng – yêu cầu, nằm trong hệ thống ISO 9001. (ISO 9001 lại là phiên bản của ISO 9000).

Điểm chính mà hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đưa ra đó chính là sự thỏa mãn của khách hàng , đảm bảo các yêu cầu của khách hàng liên quan đến tiêu chuẩn chất lượng.

So sánh ISO 9001:2015 và ISO 9001:2008.

Chúng ta đã biết Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là phiên bản ra đời sau phiên bản ISO 9001:2008.

Vì thế ngoài việc kế thừa tất cả những điều tốt đẹp nhất mà ISO 9001:2008 có được thì ISO 9001:2015 còn khắc phục triệt để những khiếm khuyết mà phiên bản iso cũ để lại đồng thời bổ sung thêm những điểm mới giúp cho doanh nghiệp, tổ chức nâng cao được năng lực cạnh tranh cũng như hội nhập thương trường quốc tế.

So sánh về thuật ngữ ISO 9001:2015 và ISO 9001:2008

ISO 9001:2015

ISO 9001:2008

Sản phẩm và dịch vụ

Sản phẩm

 

Điều khoản loại trừ

 

Đại diện lãnh đạo về chất lượng

Thông tin bằng văn bản -> thông tin được tạo ra phục vụ hoạt động, bằng chứng về các kết quả đạt được

Vản bản, số tay chất lượng, các thủ tục bằng văn bản, hồ sơ

Môi trường cho việc thực hiện các quá trình

Môi trường làm việc

Các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp từ bên ngoài

Sản phẩm được mua

Nhà cung cấp bên ngoài

Nhà cung cấp

Các điều khoản bổ sung trong ISO 9001:2015 mà ISO 9001:2008 không có

4.1 Bối cảnh của tổ chức.

4.2 Hiểu biết các nhu cầu và mong đợi của các bên quan tâm.

4.3 Xác định phạm vi của HTQLCL

Tiếp cận theo quản lý rủi ro

Các điều khoản được lược bỏ ở ISO 9001:2008 không còn dùng ở ISO 9001:2015

1.2 Áp dụng

4.2.2 Sổ tay chất lượng

4.2.3 Kiểm soát tài liệu

4.2.4 Kiểm soát hồ sơ

5.5.2 Đại diện của lãnh đạo

7.5.2 Xác nhận giá trị sử dụng

8.2.3 Theo dõi và đo lường các quá trình

8.2.4 Theo dõi và đo lường sản phẩm

8.5.3 Hành động phòng ngừa

Như vậy, Phiên bản ISO 9001:2015 có thuật ngữ dễ hiểu và phạm vi sử dụng thuật ngữ được rộng rãi hơn. Một số thuật ngữ ở phiên bản cũ không còn được sử dụng ở phiên bản mới.

Hệ thống các tiêu chuẩn ISO và thuật ngữ về ISO nên biết

ISO 9000 – Quản lý chất lượng .

Tiêu chuẩn ISO 9000:2005: Hệ thống quản lý chất lượng – Cơ sở và từ vựng

Tiêu chuẩn ISO 9001:2000 : Quản lý chất lượng – Các yêu cầu. Hướng dẫn tương đương : TCVN ISO 9001:2000

Tiêu chuẩn ISO 9001:2008 Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu. Hướng dẫn tương đương : TCVN ISO 9001:2008

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu. Hướng dẫn tương đương: TCVN ISO 9001:2015

Tiêu chuẩn ISO 9004:2009 Hệ thống quản lý chất lượng – Quản lý cho sự thành công lâu dài của tổ chức – Một cách tiếp cận quản lý chất lượng.

Tiêu chuẩn ISO 19011:2002 Hướng dẫn đánh giá hệ thống quản lý chất lượng và môi trường.

ISO 3166 –  Mã quốc gia.

ISO 14001 – quản lý môi trường.

ISO 26000  – Trách nhiệm xã hội.

ISO 31000 – Quản lý rủi ro.

ISO 50001 – Quản lý năng lượng.

ISO 45001 – Sức khỏe và an toàn nghề nghiệp.

ISO 13485 – Thiết bị y tế .

ISO 37001 – Hệ thống quản lý chống tham nhũng.

Dịch vụ tư vấn về chứng chỉ iso của Tư Vấn Luật

Với dịch vụ tu van chung chi iso và cấp chứng chỉ iso ngày càng phát triển, Theo các quy định mới ban hành của chính phủ, các doanh nghiệp kinh doanh các ngành nghề cần sớm hội nhập với quốc tế bằng cách xin cấp chứng chỉ iso khi đạt đủ tiêu chuẩn.

Tư Vấn Luật hỗ trợ khách hàng xây dựng quy tình. đánh giá nhanh và cấp chứng chỉ iso với chi phí thấp nhất.

Cam kết  chi phí hợp lý, tiết kiệm,  húng tôi sẽ hỗ trợ tối đa và cắt giảm các khoản phí phát sinh để đưa ra một mức chi phí hợp lý nhất  theo từng quy mô  và hiện trạng của doanh nghiệp.

Chúng tôi cam kết thời gian cấp chứng chỉ nhanh nhất để đảm bảo doanh nghiệp nhận được chứng chỉ sớm nhất kèm theo đó là tuân thủ đẩy đủ chuẩn mực  và quy trình chứng nhận của Quốc Tế,

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Luật Loan Loan

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Loan Loan làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Loan Loan

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Loan Loan

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Loan Loan như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Luật Loan Loan tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Loan Loan sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Loan Loan bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Luật Loan Loan trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Loan Loan trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Luật Loan Loan tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Loan Loan mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Loan Loan sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Loan Loan cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Loan Loan sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Loan Loan cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Loan Loan cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Luật Loan Loan uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhận tu van chung chi iso, báo giá về chi phí cũng như quy trình thực hiện cấp giấy chứng chỉ iso nhanh nhất và chính xác nhất.

Recommended For You

About the Author:

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775